Giới thiệu một xíu~

Hi mọi người, mình là SQ 👋Cảm ơn mọi người rất rất rất rất nhiều vì đã ghé nhà ủng hộ mình 🙏🏻🙏🏻

Vì mình hơi lười nên:

  1. Mình đăng truyện hơi chậm vì chiều tối đi làm về lười mở lap lên quá 😥 Nhưng tuần nào cũng sẽ đăng chương mới, không drop truyện yên tâm nhá.
  2. Mình chỉ đăng truyện trên trang WordPress này, còn trang Facebook thì chỉ để thông báo hôm đó mình đăng chương mới, nhưng thi thoảng quên thông báo luôn/ hoặc lười tìm hình nên không báo =))
  3. Mình không set pass cho quyển nào hết, làm biếng nghĩ pass :)))

Hoan nghênh chị em bốn phương ghé thăm và thoải mái để lại bình luận nhận xét tâm tình hay góp ý các kiểu nhá hoan hỷ hoan hỷ, và nhất là bình luận sửa lỗi chính tả đó vì mình hay kiểm sót chính tả xin hãy lượng thứ T____T 🙏🏻

Lần nữa cảm ơn mụi ngừi nhiều thiệt nhiều ❤️❤️🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻

HỐ ĐANG LẤP

  1. Đang lười quá huhu

HỐ ĐÃ LẤP

  1. Mười bảy mùa hè ở Nam Giang – Cửu Nguyệt Hi: 5 đứa tấu hề
  2. Phong cảnh giấu trong hồi ức – Tô Quang Đồng: tổng tài nuôi mèo
  3. Dư âm vẫn còn thoảng bên tai – Thư Viễn: Thỏ và Cáo
  4. Dưỡng tính – Ôn Sưởng: cặp đôi nhà giáo lần đầu biết iu
  5. Trạc Chi – Giảo Chi Lục: người đẹp và tên hầu ¯\_(ツ)_/¯

Leave a comment