Dư âm vẫn còn thoảng bên tai – Thư Viễn

Tên truyện: Dư âm vẫn còn thoảng bên tai (余音绕梁)

Tác giả: Thư Viễn

Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, thực tế, HE

Nhân vật chính: Dư Thanh x Lương Tự

Số chương: 70 

Editor: SQ

Nguồn: bản raw Tấn Giang + bản convert của @April Wikidich 

Bìa: @onlytlinh

Giới thiệu:

Một câu chuyện ấm áp.

Khi chàng trai ngang ngạnh yêu nhạc rock

Phải lòng cô gái dân kiến trúc đơn giản và ngây thơ

Họ như núi sông vắt ngang

Khó mong có ngày gặp lại

Họ như hàng nghìn cặp đôi khác trên thế giới này

Đời thường và bình thường.

Tác giả: 

Nam từng ngồi tù.

Nửa đầu nam theo đuổi nữ

Nửa sau nữ theo đuổi nam

Cũng không hẳn là vậy, nhưng ý chính là vậy.

Đây là bản edit phi lợi nhuận, chỉ đăng trên wordpress Sqsq1306, vui lòng không mang đi dưới mọi hình thức.

————————————————————————

Chương 1 🎵 Chương 2 🎵 Chương 3 🎵 Chương 4 🎵 Chương 5

Chương 6 🎵 Chương 7 🎵 Chương 8 🎵 Chương 9 🎵 Chương 10

~

Chương 11 🎵 Chương 12 🎵 Chương 13 🎵 Chương 14 🎵 Chương 15

Chương 16 🎵 Chương 17 🎵 Chương 18 🎵 Chương 19 🎵 Chương 20

~

Chương 21 🎵 Chương 22 🎵 Chương 23 🎵 Chương 24 🎵 Chương 25

Chương 26 🎵 Chương 27 🎵 Chương 28 🎵 Chương 29 🎵 Chương 30

~

Chương 31 🎵 Chương 32 🎵 Chương 33 🎵 Chương 34 🎵 Chương 35

Chương 36 🎵 Chương 37 🎵 Chương 38 🎵 Chương 39 🎵 Chương 40

~

Chương 41 🎵 Chương 42 🎵 Chương 43 🎵 Chương 44 🎵 Chương 45

Chương 46 🎵 Chương 47 🎵 Chương 48 🎵 Chương 49 🎵 Chương 50

~

Chương 51 🎵 Chương 52 🎵 Chương 53 🎵 Chương 54 🎵 Chương 55

Chương 56 🎵 Chương 57 🎵 Chương 58 🎵 Chương 59 🎵 Chương 60

~

Chương 61 🎵 Chương 62 🎵 Chương 63 🎵 Chương 64 🎵 Chương 65

Chương 66 🎵 Chương 67 🎵 Chương 68 🎵 Chương 69 🎵 Chương 70

HOÀN

SQ:  

Thư Viễn là một tác giả mà mình rất rất rất rất thích, truyện của Thư Viễn rất đời thường rất giản dị, nhân vật trong truyện rất gần gũi, có thể là bất kì ai trong cuộc sống này, lời văn giản dị nhưng rất sâu sắc. Với mình, đây là một câu chuyện về những con người bình thường đi tìm một cuộc sống bình thường, nhưng không hề tầm thường. Đọc hết truyện, cảm giác của mình giống như tên truyện, dư âm của truyện và những cảm xúc sau khi đọc vẫn “văng vẳng” trong lòng mình. Mong là mọi người đọc xong cũng sẽ có cảm giác đó. 

Vẫn như mọi khi, nhiệt liệt hoan nghênh mọi bình luận cảm nhận và đóng góp của mọi người ( )

37 thoughts on “Dư âm vẫn còn thoảng bên tai – Thư Viễn

  1. Bóc tem bóc tem 🥰🥰 Toi cũng thích Thư Viễn qua bộ Nguyện anh cười khi đang độ tài hoa lắm, chúc SQ sớm lấp hố vui vẻ nha. From fan trung thành của SQ từ 17 mùa hè =)))))

    Liked by 3 people

    1. hehe xie xie Chllie nhìu nhìu 🥰🥰🥰 t cũng thích Thư Viễn từ bộ đó luôn, đọc mấy quyển khác cũng hay lémm

      Like

  2. Mình thấy truyện của bạn bị bê qua truyenfull😩 may mà còn dẫn nguồn để tìm đến nhà bạn đc. Sẽ ủng hộ nhà mình vì mình rất thích văn phong của tác giả Thư Viễn

    Liked by 1 person

    1. cảm ơn bạn nhiều nhiều vì đã xem ở nhà mình nha ❤️❤️❤️ mấy bộ mình làm bị bên đó bê hết luôn á chán lắm luôn mà ko làm được gì hết :))) mà tại mình ko thích đặt pass nên phải chịu luôn :))

      Like

  3. Ủng hộ trang chính chủ nè. Lần đầu biết đến nhà nàng. Chúc nàng luôn dông khách và cám ơn nàng đã bỏ công edit truyện nha ❤️❤️❤️❤️

    Liked by 1 person

  4. Truyện thứ 2 mình đọc của bạn sau 17 mùa hè nè. Quá là thích văn phong luôn 🙆🏻‍♀️ Cảm ơn bạn đã edit nhaaaa

    Liked by 1 person

  5. Lần đầu ghé thăm nhà bạn, mình khá thích Thư Viễn sau bộ Nguyện anh cười khi đang độ tài hoa. Giờ mình mới biết Thư Viễn có bộ này đã edit hoàn nhờ 1 bạn comment trên Châu Về Hợp Phố, nhảy hố liền luôn. Cảm ơn bạn đã edit truyện nhó ❤️❤️❤️. Bạn có thể giới thiệu cho mình những truyện khác của Thư Viễn hem 😊?

    Liked by 1 person

    1. Cảm ơn bạn đã ghé nhà nhee ❤️❤️

      mấy bộ khác của Thư Viễn thì mình đọc convert, bạn đọc convert được hem?
      Truyện edit rồi chỉ mới có bộ Nguyện anh cười với bộ Dư âm này thôi à, có nhà bạn edit bộ “Nguyện anh cười” đang edit bộ “Dưới hoa hải đường” của Thư Viễn luôn, mình đọc convert rồi nhưng cũng hóng nhà bạn đó edit hoàn :))))

      Liked by 1 person

  6. Qua page Châu về hợp phố mới biết chủ nhà. Xưa chừ tìm truyện nhà bạn toàn thấy hiện ở trang Truyenfull.vn nên ko biết Page của chủ nhà. Giờ biết phải vào đọc ủng hộ liền nè. Truyện nào nhà bạn edit cũng chỉnh chu đến từng câu chữ, văn phong quá mượt mà, cảm giác bạn chủ nhà rất rất trau chuốt từng câu từng chữ, đọc thích lắm luôn. Và cũng là chủ nhà dễ tính nhất mà mình gặp khi đọc truyện, ko đặt pass, ko bắt comment… người đâu mà dễ thương quá trời quá đất.Gu chọn truyện thì quá đỉnh khỏi bàn. Một lần nữa cảm ơn bạn chủ nhà đã tốn thời gian công sức cho những độc giả như mình được đọc những bộ truyện chất lượng như thế ạ. Nhưng mà mình thiết nghĩ bạn nên đặt pass hoặc cách gì đó để hạn chế nhưng trang lậu reup truyện của bạn cũng như để các độc giả như bọn mình biết đến Nhà của bạn nhiều hơn vào ủng hộ ạ

    Liked by 1 person

    1. cảm ơn bạn nhiều nhiều vì đã đọc truyện ở nhà mình nhe 💕💕💕

      với mình đọc truyện là để giải trí xả stress nên mình ko muốn đánh đố mọi người gì hết, với cả mình edit truyện hoàn toàn là vì mình thích quyển đó thôi à, ai cũng thấy thích thì ghé nhà đọc chung với mình cho vui 🙆🏻‍♀️🙆🏻‍♀️ mình thích bất ngờ nhận được comment của mọi người hơn 🤣🤣

      mấy trang reup có đủ chiều trò hết á giờ đặt pass cũng có thể bị reup à, chán lớm :))) đọc ở trang khác câu cú còn hơi lộn xộn hoặc còn sai chính tả, tại sau khi họ reup hết rồi thì mình mới vào chỉnh lại các kiểu 🤣🤣

      cảm ơn bạn thiệt nhiều nhe 💕💕 mong bạn sẽ thấy thích quyển này 🙆🏻‍♀️

      Liked by 1 person

  7. Mình thấy được bài gthieu về truyện trên fb, thấy hay nè nên ghé nhà để ủng hộ. Mới đọc vài chương đâu thui nhưng mình thật sự giành lời khen cho SQ vì cách dịch mượt, chỉnh chu từng câu chữ ý. Đọc reply thì thấy chủ nhà gần gũi quá chừng luôn. Chúc nhà mình sẽ đông khách nhe 🫶🏽

    Like

  8. Mình thấy được bài gthieu về truyện trên fb, thấy hay nè nên ghé nhà để ủng hộ. Mới đọc vài chương đâu thui nhưng mình thật sự giành lời khen cho SQ vì cách dịch mượt, chỉnh chu từng câu chữ ý. Đọc reply thì thấy chủ nhà gần gũi quá chừng luôn. Chúc nhà mình sẽ đông khách nhe.

    Liked by 1 person

  9. Mình đọc 17 mùa hè mà mê bạn quá chừng nên đang nhảy những hố tiếp theo đây! Cảm ơn bạn nhiều nhiều nhé!

    Liked by 1 person

Leave a comment