Mười bảy mùa hè ở Nam Giang

TÊN TRUYỆN: MƯỜI BẢY MÙA HÈ Ở NAM GIANG

Tác giả: Cửu Nguyệt Hi

Thể loại: Hiện đại, cuộc sống thường ngày, HE

Số chương: 31 chương chính + 2 ngoại truyện

Tag: Đô thị tình duyên, con cưng của trời, yêu nhau lắm cắn nhau đau.

Nhân vật chính: Lương Thuỷ, Tô Khởi

Nhân vật phụ: Lý Phong Nhiên, Lâm Thanh, Lộ Tử Hạo, Lộ Tử Thâm | Khác: Phong Sinh Thuỷ Khởi

Editor: SQ

Bìa truyện: @onlytlinh

Giới thiệu:

Giới thiệu một:

Trưa mùa hè, trời rất xanh, không có gió. Trong hẻm rất yên tĩnh, mọi người đã ngủ trưa.

Giới thiệu hai:

Lúc còn nhỏ, cuộc sống rất khổ, nhưng trong khổ có vui. Sau này lớn lên, khổ là khổ, khổ thật sự, không có niềm vui.

Giới thiệu ba:

Mình ghét tất cả những khuyết điểm của bố mẹ, nhưng xin lỗi, mình lại trở thành một người lớn giống bố mẹ.

[Báo trước] Nhàn nhạt, chậm rãi, thường ngày.

Tô Thất Thất: Thuỷ Tạp, tớ biết nói tiếng chim sẻ đó.

Lương Thuỷ quay đầu nhìn cô, bày ra vẻ mặt “để tớ xem cậu nghĩ ra trò mèo gì”.

Tô Thất Thất: Cậu biết “tớ thích cậu” nói bằng tiếng chim sẻ thế nào không?

Lương Thuỷ: Cậu nói đi.

Tô Thất Thất: Chíp chíp chíp chíp~

Lương Thuỷ buồn cười: Nhảm nhí!

Tô Thất Thất: Thật đó, Thuỷ Tạp, chíp chíp chíp chíp~.

_____________________________

Chương 1.1 🌻 Chương 1.2 🌻 Chương 1.3 🌻

Chương 2.1 🌻 Chương 2.2 🌻 Chương 2.3 🌻

Chương 3.1 🌻 Chương 3.2 🌻 Chương 3.3 🌻

Chương 4.1 🌻 Chương 4.2 🌻 Chương 4.3 🌻

Chương 5.1 🌻 Chương 5.2 🌻 Chương 5.3 🌻

Chương 6.1 🌻 Chương 6.2 🌻 Chương 6.3 🌻

Chương 7.1 🌻 Chương 7.2 🌻 Chương 7.3 🌻

Chương 8.1 🌻 Chương 8.2 🌻 Chương 8.3 🌻

Chương 9.1 🌻 Chương 9.2 🌻 Chương 9.3 🌻

Chương 10.1 🌻 Chương 10.2 🌻 Chương 10.3 🌻

Chương 11.1 🌻 Chương 11.2 🌻 Chương 11.3 🌻

Chương 12.1 🌻 Chương 12.2 🌻 Chương 12.3 🌻

Chương 13.1 🌻 Chương 13.2 🌻 Chương 13.3 🌻

Chương 14.1 🌻 Chương 14.2 🌻 Chương 14.3 🌻

Chương 15.1 🌻 Chương 15.2 🌻 Chương 15.3 🌻

Chương 16.1 🌻 Chương 16.2 🌻 Chương 16.3 🌻

Chương 17.1 🌻 Chương 17.2 🌻 Chương 17.3 🌻

Chương 18.1 🌻 Chương 18.2 🌻 Chương 18.3 🌻

Chương 19.1 🌻 Chương 19.2 🌻 Chương 19.3 🌻

Chương 20.1 🌻 Chương 20.2 🌻 Chương 20.3 🌻

Chương 21.1 🌻 Chương 21.2 🌻 Chương 21.3 🌻

Chương 22.1 🌻 Chương 22.2 🌻 Chương 22.3 🌻

Chương 23.1 🌻 Chương 23.2 🌻 Chương 23.3 🌻

Chương 24.1 🌻 Chương 24.2 🌻 Chương 24.3 🌻

Chương 25.1 🌻 Chương 25.2 🌻 Chương 25.3 🌻

Chương 26.1 🌻 Chương 26.2 🌻 Chương 26.3 🌻

Chương 27.1 🌻 Chương 27.2 🌻 Chương 27.3 🌻

Chương 28.1 🌻 Chương 28.2 🌻 Chương 28.3 🌻

Chương 29.1 🌻 Chương 29.2 🌻 Chương 29.3 🌻

Chương 30.1 🌻 Chương 30.2 🌻 Chương 30.3 🌻

Chương cuối 🌻 Ngoại truyện 🌻 Chuyện thời thơ ấu 2 🌻

🌻 Lời cuối truyện của tác giả (editor ké một slot hihi) 🌻

_____________________________

Ảnh chibi nam nữ chính trên Weibo của tác giả:

SQ:

Mình ko có “quy định” gì ngoài mong mọi người đi nhẹ nói khẽ cưới duyên giữ môi trường đọc truyện xanh sạch đẹp văn minh hết. Cảm ơn và mong mọi người sẽ có quãng thời gian đọc truyện vui vẻ :d

18 thoughts on “Mười bảy mùa hè ở Nam Giang

  1. Bộ này bạn edit tuyệt vời quá ạ 😢 mình đã đọc vài truyện nội dung hay nhưng editor non tay nên ko muốn đọc nữa luôn, còn bạn edit rất mượt luôn 👏🏻 Cảm ơn bạn và rất mong chờ các bộ truyện khác từ bên bạn nữa nha 😊

    Liked by 1 person

  2. Mình rất ít khi viết cmt về truyện nhưng vì thật sự rất thích nên mình muốn gửi lại vài lời tâm tư ở đay. Có lẽ đay là bộ truyện về thanh mai trúc mã mà mk ấn tượng sâu sắc nhất, lúc đầu khi đọc tên mk chỉ nghĩ có lẽ đay là 1 câu chuyện nhẹ nhàng nhưng nó để lại trong bản thân mk vô vàn cảm xúc, có cả buồn cả vui, cả những lúc rơi nước mắt vì cảm động và cười ngây ngô bởi sự đáng yêu trong trẻo của 5 bạn nhỏ trong truyện.Khép lại bộ truyện, mk cảm nhận đc nhiều hơn sự chia xa khi mk phải lớn lên, sẽ có vô vàn những khó khăn thử thách trong cuộc đời mà cta ph đối mặt nhưng điều quan trọng nhất là chúng ta cần kiên định cố gắng với mục tiêu, ước mơ của đời mk thì sẽ đc đền đáp xứng đáng. Cảm ơn 5 bạn nhỏ rất đáng iu trong truyện đã cho mk đc sống lại vs những ngày tháng vô tư, chứng kiến đc những tình cảm trong sáng và vô cùng đẹp đẽ và mk cũng thật sự hi vọng rằng, mình của tương lai sẽ giống như các c ấy, thật dũng cảm, cố gắng để theo đuổi ước mơ, sống trọn vẹn và có 1 tình bạn thật bền chặt, mãi mãi không tách rời. Cảm ơn bạn editor rất nhiều vì đã edit bộ truyện này ạ, rất thích cách mà bạn edit nên rất mong sẽ đc ủng hộ thêm nhìu bộ truyện của bạn nữa

    Liked by 2 people

  3. Hoá ra Nam Giang đẹp như thế! – Đây là cảm nhận của mình khi đọc tác phẩm này.

    Cảm ơn SQ đã dịch bộ truyện này, cảm ơn vì bản thân mình đã ghé qua và dừng lại để cùng “sống lại” với bộ truyện này. Trong lòng mình, “Tiểu đội Nam Giang” luôn đẹp nhất. Và mình cũng tiếc nuối vì những câu chuyện còn bỏ ngỏ của những mảnh ghép còn lại của tiểu đội. Nhưng mình vẫn tin, Thanh Thanh & anh Tử Thâm sẽ lại về bên nhau, vì mình nghĩ mình biết Tử Thâm quay về 2 năm ở Thượng Hải cố gắng vì điều gì – “Điều về tổng bộ” ở Bắc Kinh, 2 năm đã đủ để anh dốc sức làm điều đó mà quay về cũng không chỉ để nói mỗi câu khen Thanh Thanh đẹp không thôi. Lý Phàm & Cá Viên Nhỏ mình tin sẽ là một câu chuyện nghệ thuật rực rỡ. Lộ Tử Hạo dần cũng sẽ tìm được bản thân cậu ấy, sẽ sống vì bản thân cậu ấy nhiều hơn và mình tin cậu ấy cùng Tiếu Ngọc sẽ có một kết cục tốt hơn cả. Mình thật sự yêu Tiểu Đội Nam Giang mất rồi, bởi vì “Nam Giang” của năm ấy vô tình trở thành “phương hướng” cho một người trong những tháng ngày tăm tối, bước đi trong vô định.

    Ai rồi cũng phải trưởng thành nhưng như chị Cửu nói: “Mong rằng mọi người nhớ được rằng, thời thơ ấu của chúng ta luôn vui vẻ và đẹp đẽ, bẩm sinh chúng ta có năng lực vui vẻ, có khả năng mỉm cười. Dù trưởng thành, cũng đừng quên mất nhé.”

    Mình mong chúng ta của sau này sẽ tốt hơn chúng ta của quá khứ và cả hiện tại. Đừng quên bản thân cũng vẫn chỉ là đứa trẻ của chính mình.

    Liked by 1 person

  4. Thân gửi bạn, cảm ơn bạn rất rất nhiều vì đã dành công sức cho bộ truyện hay như thế này. Mong hạnh phúc và vui vẻ luôn dành cho bạn và giúp bạn tiếp tục edit những bộ truyện hay nhé

    Liked by 1 person

    1. Cảm ơn bạn nhiều lắm ạ 💓💓💓💓 mấy dòng thui nhưng ko hiểu sao mình xúc động quá 😭😭😭😭

      Like

Leave a comment